LG Chem Life Sciences เปิดตัว “HP CELL VITARAN I” นวัตกรรมใหม่แห่งวงการความงาม พร้อมรุกตลาดประเทศไทย

บริษัท แอลจี เคม ไลฟ์ ไซเอนเชส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสารเติมเต็มบนใบหน้าจาก LG Chem Life Sciences ประเทศเกาหลีใต้ ประกาศความพร้อมในการรุกตลาดความงามประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด HP CELL VITARAN I” (เอชพี เซลล์ วิทารัน ไอ) สารฉีด Polynucleotide (PN) ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีการวิจัยขั้นสูง เพื่อตอบโจทย์การฟื้นฟูผิวอย่างครบวงจรของไทย

นางสาวเจนนิเฟอร์ โร Vice president / Head of Business Unit, Aesthetic Business Unit เปิดเผยว่า LG Chem Life Sciences เป็นบริษัทชั้นนำด้านชีวเภสัชภัณฑ์และเคมีภัณฑ์ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ครอบคลุมตั้งแต่การรักษาโรคไปจนถึงผลิตภัณฑ์ด้านความงาม โดยในกลุ่มชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทเน้นการดูแลโรคเบาหวาน การผลิตวัคซีน และยาชีววัตถุคล้ายคลึง (biosimilar) นอกจากนี้ ในกลุ่มความงาม LG Chem มีผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ภายใต้แบรนด์ Yvoire ซึ่งเป็นฟิลเลอร์จากกรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid) ที่ได้รับการยอมรับในด้านความปลอดภัยและนวัตกรรมล้ำสมัย ด้วยการลงทุนในการวิจัยและพัฒนา (R&D) ที่ต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ของ LG Chem ได้รับความไว้วางใจอย่างกว้างขวางในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายตลาด บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ HP CELL VITARAN I” (เอชพี เซลล์ วิทารัน ไอ) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตลาดความงามของ LG Chem โดยเป็นสารฉีด Polynucleotide (PN) ที่มีคุณสมบัติในการหล่อเลี้ยงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยเพิ่มความเต่งตึง ความยืดหยุ่น และฟื้นฟูผิวที่มีปัญหา เช่น ผิวแตกลายหรือเป็นพังผืดให้กลับมาดูดีขึ้น โดย Vitaran อยู่ภายใต้การควบคุมและคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

โดย LG Chem ตั้งเป้าให้ HP CELL VITARAN I” กลายเป็นผลิตภัณฑ์หลักในตลาดการฟื้นฟูผิว ด้วยชื่อเสียงด้านคุณภาพและนวัตกรรม บริษัทมุ่งหวังให้ HP CELL VITARAN I” แข่งขันในกลุ่ม Biostimulator ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในตลาดที่ความต้องการการกระตุ้นคอลลาเจนเพิ่มสูงขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทฯ ในกลุ่มความงาม คือ ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ Yvoire ยังเป็นหนึ่งในตัวสร้างรายได้สำคัญของบริษัท ซึ่งถือสัดส่วนใหญ่ในยอดขายด้านความงาม นอกจากนี้ ในกลุ่มชีวเภสัชภัณฑ์ ยารักษาเบาหวาน และวัคซีน ก็มีบทบาทสำคัญในการผลักดันรายได้จากทั้งในและต่างประเทศ

ในอนาคต LG Chem วางแผนลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการขยายตลาดในกลุ่มความงามและชีวเภสัชภัณฑ์ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งตลาดความงามในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มฟิลเลอร์และการรักษาผิวพรรณ ผู้บริโภคในประเทศไทยให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ที่ชัดเจนและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

ปัจจุบัน แนวโน้มการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวพรรณในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนกำลังมาแรง โดยเฉพาะการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและการลดเลือนริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์ยาวนานและมีการรักษาที่เจ็บน้อยเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น

LG Chem ตั้งเป้าขยายตลาดความงามในประเทศไทยอย่างจริงจังในปี 2024 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่น HP CELL VITARAN I” เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่กำลังเติบโต ซึ่งจะมาตอบโจทย์ตลาดฟิลเลอร์ในปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูงมาก โดยผลิตภัณฑ์ต้องไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ในเรื่องผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม แต่ยังต้องมีบริการหลังการขายที่ดีและการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการแข่งขัน

LG Chem ยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืน และสร้างความไว้วางใจให้กับผู้บริโภค โดยการวิจัยและพัฒนาที่ต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบสนองความต้องการในระยะยาวของตลาดสำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HP CELL VITARAN I” สามารถสอบถามได้ที่คลินิก และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศที่เป็นพันธมิตรกับ LG Chem Life Sciences

สอบถาม หรือติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของ LG Chem ได้ที่ช่องทาง

Facebook : LG Aesthetics Thailand หรือ IG : Lgaestheticsth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *