Maxxlife ก้าวสู่ความสำเร็จ ครบรอบ 21 ปี พร้อมผลักดัน Maxx Fourteen ค่ายเพลงที่ฉีกกฏลิขสิทธิ์แบบเดิมๆ เพื่อส่งเสริมศิลปินที่มีคุณภาพ

คุณสฤษดิ์ เวชสุภาพร (คุณต้าร์) ผู้ก่อตั้งบริษัท เวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด ปัจจุบันดำเนินธุรกิจมาแล้วครบ 21 ปี บริษัทที่เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารเสริมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ภายใต้แบรนด์ Maxxlife (แม็กซ์ไลฟ์) เช่นหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ที่ได้รับสิทธิบัตรเป็นหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ level 3 ที่สามารถใช้ในห้องผ่าตัดโรงพยาบาลได้ และยังมีอาหารเสริมอีกหลากหลายประเภท นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายด้านการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์) ถือได้ว่าเป็นการลุยตลาดมาอย่างยาวนานและปัจจุบันก็ได้ลุยตลาดออนไลน์เพิ่มขึ้น และออกแคมเปญ Maxxlife รับประกันความพึงพอใจไม่พอใจยินดีคืนเงิน นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นแบรนด์อาหารเสริมแบรนด์แรกของโลกที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจหรือการ Collaboration กับ โกลบอลแบรนด์ อย่าง Smiley original ออกโปรดักส์อาหารเสริม Hap-Pe แฮปเป้ ด้วยการบริหารงานภายใต้แนวคิดความสุขอย่างยั่งยืน

Happiness & Sustainable ด้วย นอกจากนี้ในวันเดียวกัน ยังได้ประกาศการฉีกกฎค่ายเพลงยุคใหม่ ที่พร้อมให้อิสระทางด้านลิขสิทธิ์เพลงให้กับศิลปินในยุคปัจจุบัน ในนามของ บริษัท แม็กซ์ โฟร์ทีน เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ จำกัด โดยมีคุณเวสป้า อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา เป็นกรรมการผู้จัดการ และคุณปราโมทย์ วิเลปะนะเป็น Excutive Producer ทางด้านคุณเวสป้านักแต่งเพลงชื่อดังที่เป็นโต๊ะหัวหลักในการเสนอแนวคิดปลดล็อคสัญญาที่ไม่เป็นธรรมแก่ศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลงเพื่อให้ความยุติธรรมแก่เพื่อนศิลปินทั้งอย่างรั้งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ โฟร์ทีนฯ อีกด้วย เนื่องจากนโยบายของบริษัทและแนวคิดตนนั้นสอดคล้องกัน แม็กซ์ โฟร์ทีน มีนโยบายช่วยเหลือศิลปินเรื่องของลิขสิทธิ์เพลงและยังหางานให้ศิลปินจากผับบาร์ร้านต่างๆทำให้ศิลปินในค่ายยังมีงานอย่างต่อเนื่องรวมถึงสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ๆออกควบคู่กันไปด้วยโดยมีปราโมทย์วิเลปะนะนักร้องเสียงคุณภาพมาช่วยดูทิศทางการทำเพลงของศิลปินในค่ายด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ออกมาอย่างต่อเนื่องที่บอกว่าเซอร์ไพรส์เพราะบางท่านไม่ได้ร้องเพลงนานมากแล้วก็หวนกลับมาทำเพลงด้วยกันอีก หรือบางท่านเป็นนักแสดงที่เรารู้จักคุ้นเคยแต่ก็กำลังจะมีผลงานเพลงกับเราด้วยเช่นกันรอดูเซอร์ไพรส์กันต่อไปเร็วๆนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *