สุดร้อนแรง “มะปราง สุนทรีย์ มิสแกรนด์สระบุรี 2024” ชวนหนุ่มฮอต “เมฆ จิรกิตติ์” ร่วมแซบใน MV เพลง EXCUSE ME…โทษทีนะคะ

เมื่อระฆังแห่งการแข่งขัน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เริ่มดังขึ้น  “มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพ – สระบุรี  ไม่รอช้ารีบหาแสงผลักดันให้สองสาว “ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร” และ “มะปราง มิสแกรนด์สระบุรี”  เต็มที่ เมื่อต้นเดือน ยุวเฟิร์น เพิ่งหลังปล่อยเพลง “แพ้ก็แค่เธอ(ฮัดชิ้ว)” ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามสุดๆ

ล่าสุดถึงคิวของ  “มะปราง สุนทรีย์ มิสแกรนด์สระบุรี2024” ขอฟาดบ้างกับเพลงสไตล์ T-POP สุดร้อนแรง ตอบโจทย์แสดงให้โลกเห็นว่า “มะปราง” พร้อมที่จะเป็นเจ้าของมงกุฎ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024” แล้ว กับ เพลง “EXCUSE ME…โทษทีนะคะ” ได้โปรดิวซ์เซอร์มือดีอย่าง DJ B มาจัดเต็มความแซบให้ ด้วยเนื้อหาเพลงที่บ่งบอกว่า มะปราง คือที่ 1 ไม่เคยเป็นรองใครในทุกเรื่องรวมถึงเรื่องของหัวใจที่ไม่เคยยอมให้ใครเช่นกัน

ใน MVเพลงนี้ยังตอกย้ำความร้อนแรงขึ้นโดยได้ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจสาวๆอย่าง “เมฆ จิรกิตติ์” ที่มาเพิ่มดีกรีความเร้าร้อนของเพลง EXCUSE ME…โทษทีนะคะ ให้จัดจ้านถึงใจในทุกวินาที ยิ่งซีนที่ มะปราง และ เมฆ ต้องมาปะทะกันยิ่งดูยิ่งอินเคมีความฟินความหวานความเซ็กซี่มาครบทุกอารมณ์สุดๆ

Music Video เพลง EXCUSE ME…โทษทีนะคะ ของ มะปราง สุนทรีย์ มิสแกรนด์สระบุรี 2024 พร้อมจัดเต็มความร้อนแรงให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ทาง YOUTUBE : SARABULAND ฝากแฟนเพลง แฟนคลับ แฟนนางงามทุกคนสนับสนุนผลงานของ มะปราง มิสแกรนด์สระบุรี 2024 ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *