คนละเป็ก EP16 l น่าน อีพีนี้ กบ ทรงสิทธิ์-ตั้ม สมประสงค์ เปิดใจคุยเรื่องที่ไม่เคยคุยกันที่ไหนมาก่อน

อีพีนี้เรายังอยู่กับพี่ใหญ๋ของพี่เป็กของเรากันกับ พี่”กบ ทรงสิทธิ์”และพี่”ตั้ม สมประสงค์” ขวัญใจสาวๆยุค90s อีพีนี้เตรียมหูเคลือบทองกันได้เลยเพราะคุณผู้ชมจะได้ฟังพี่ๆทั้ง 3 เปิดใจคุยเรื่องที่ไม่เคยคุยกันที่ไหนและได้ฟังเพลงเพราะๆจากเจ้าของเพลงที่ทำให้เราหวนคิดถึงวันวานต้องดูให้จบจริงๆ รับรองคุณจะหลงรักเพลงของยุค 90s มากยิ่งขึ้น

ต่อจากอีพีที่แล้วอีพนี้พี่เป็กขอแนะนำกับสถานที่ที่คุณจะต้องมาเช็คอินกันให้ได้กัน คือ บ่อเกลือ หยุดเวลาสะปัน  คาเฟ่วิวสวยที่สุดในหมู่บ้านสะปันทั้งวิวนาข้าวสีเขียวสดในชวงฤดุฝน ที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขาสุดอลังการเรียงรายสลับซับซ้อนเหมือนภาพวาดต่อด้วยจุดชมวิวดอยภูคา 1715 ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเพราะคุณจะได้สัมผัสกับลมและอากาศหนาวที่เย็นตลอดทั้งวันเพราะที่นี่เป็นจุดที่สูงจากระดับน้ำทะเลถึง1,715 เมตรนอกจากนั้นจะได้ชมวิวภูเขาที่สลับซับซ้อนและท้องฟ้าที่ไกลแบบสุดลูกหูลูกตาอีกด้วยและอยากแนะนำให้ขับรถผ่านโค้งพับผ้าคุณจะได้เห็นทั้งสองข้างทางปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ระยะทางหลาย 10 กิโลเมตร มีหมอกลอบประปรายเสมือนลอยอยู่บนท้องฟ้า

ต่อด้วยอาหารท้องถิ่นประจำจังหวัดน่าน ชื่อเมนูว่า “ส้ายอดมะขามอ่อน” สชาติจะออกเปรี้ยวๆหวานๆเค็มๆ มะขามอ่อนยังช่วยในเรื่องแก้ท้องผูกได้อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *