โตโน่ ภาคิน ชวนแฟนๆ สัมผัสความพิเศษของนวัตกรรมแห่งอนาคต ในงาน VEXXO SMART LIFE

เพราะความปลอดภัยไม่ได้เป็นแค่ทางเลือก แต่มันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของทุกคนในบ้าน นี่คือความคิดของผู้บริหาร แบรนด์ VEXXO ที่ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ VEXXO SMART LIFE และงานเลี้ยงชอบคุณลูกค้าคนสำคัญ พร้อมร่วมสัมผัสความพิเศษของนวัตกรรมแห่งอนาคต และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด

ภายในงานพบกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอด “โตโน่-ภาดิน คำวิสัยศักดิ์” และ คอนเสิร์ตจากสิงโตนำโชค พร้อมไฮไลท์สุดปังและลุ้นของรางวัลมากมาย เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 17:00-22:00 น. ณ ห้อง Asawin Grand Ballroom BC ชั้น 4 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น

โดย คุณ ธนกร ปลั่งมณี ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท อินไลน์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เผยว่า เป้าหมายการจัดงานในวันนี้ต้องการสร้างณวัฒกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแบรนด์ VEXXO ซึ่งแบรนด์ของเราปรับตัวถึงความยืดหยุ่นและตรงกับไลฟ์สไตล์ของคน แล้วเราจะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมประสบการณ์ที่ต้องเหนือระดับขึ้นไป

โปรดักของเราตอนนี้ที่จะพัฒนาขึ้นมาจะตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงคู่ค้าและพันธมิตรด้วย ซึ่งคีย์เวิร์ดของเรา เราเชื่อว่าความปลอดภัยไม่ได้เป็นแค่ทางเลือก แต่มันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของทุกคนในบ้าน

ด้าน โตโน่ ภาคิน ได้เผยว่า เป็นความดีใจและเป็นความภูมิใจ ผมตื่นเต้นกับการรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ถ้าตัวผมที่ชอบมากๆ มันเรียกว่า VEXXO SMART ที่เราสามารถสั่งการอุปกรณ์ไฟฟ้าทางมือถือ เราอยู่ข้างนอกก็สามารถสั่งได้ ผมรู้สึกว่ามันสะดวกสบายและค่อนข้างทันสมัย รวมถึงการออกแบบในแต่ละรุ่นมันสวยด้วย ก็ดีใจและยินดีมากๆ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์นี้

ตอนนี้ VEXXO มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงคู่ค้าพันธมิตรของเรา ไม่ว่าจะเป็นร้านเครื่องเขียนใกล้บ้าน ร้านค้าส่ง รวมถึงแม้กระทั่งร้านวัสดุก่อสร้าง ช่องทางหลากหลาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *