พิ้งกี้ สาวิกา – พิม พิมประภา นำทัพ อินฟลูชื่อดังเมืองไทย ร่วมเดินพรมน้ำเงิน สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย (TITA) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ผ่านไปแล้วกับงาน “INFLU FEST 1st INFINITE FLUENCE” มหกรรมรวมตัวอินฟลูเอนเซอร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่พาไปอัปเดตเทรนด์ และสร้างแรงบันดาลใจ โดยสมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมีประธานในพิธีคือ คุณอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เป็นผู้เปิดงาน

ซึ่งงานนี้สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย (TITA) โดย คุณก่อพงศักดิ์ ตันติศิริรักษ์ (นายกสมาคมฯ) และ คุณจีรัชญ์ ชมประดิษฐ์วัฒนา (อุปนายกสมาคมฯ สาขาประชาสัมพันธ์) รวมถึงทีมงานสมาคมฯ มีความต้องการช่วยส่งเสริม และสนับสนุนอาชีพ อินฟลูเอนเซอร์ให้มีความยั่งยืน และมีมาตรฐานในวิชาชีพอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ของงาน ทั้งการให้ความรู้จากนักพูด และผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียง เช่น คุณรวิศ หาญอุตสาหะ (Mission to the moon) , น้าเน็ก (NANAKE555) เป็นต้น อีกทั้งยังมีการมอบรางวัลอันทรงคุณค่า Thailand Influencer TOP Awards 2024 นำทัพ โดย พิ้งกี้ สาวิกา, พิม พิมประภา และ อินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่เข้าร่วมงาน และรับรางวัลในครั้งนี้

ในงานมีการตั้งโต๊ะกิจกรรมรับสมัครสมาชิกให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของสมาคม รวมไปถึงบูธจากทางร้านค้าจากเหล่า อินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นสมาชิกให้ได้เลือกจับจ่ายใช้สอยกัน

ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่สนับสนุน งาน INFLU FEST 1st INFINITE FLUENCE โดยทาง ททท. ได้เล็งเห็นว่า อินฟลูเอนเซอร์ มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยได้จริง ผ่านการทำ คอนเทนต์ ซึ่งเป็นการกระตุ้นไปสู่การท่องเที่ยวจริงของประชาชนทั่วไป สามารถกระจายรายได้ให้กับคนในพื้นที่ และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเป็นวงกว้าง จึงเห็นถึงความสำคัญของ จึงร่วมสนับสนุนงานในครั้งนี้

ในเดือนพฤศจิกายน 2024 ทาง สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย (TITA) เตรียมเปิด Academy อบรมให้ความรู้ และพัฒนาอินฟลูเอนเซอร์ให้เติบโตในสายงานได้อย่างยั่งยืน รวมถึงมีความเป็นมืออาชีพในเส้นทางนี้
ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : TITA สมาคมการค้าอินฟลูเอนเซอร์ไทย
Line : @tita
Email : info@tita.or.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *