ปังมาก! “The SURVIVAL Thailand” เปิดตัวแล้วที่ไทยแลนด์ เตรียมส่งออกศิลปินระดับ Global International Boyband ขึ้นยาน โลก

พร้อมโกอินเตอร์หรือยัง!! กับโอกาสที่จะได้เป็นศิลปินระดับ Global International Boyband กลุ่มแรกของประเทศไทย เตรียมตัวพบกับรายการที่จะพาคุณไป shine ในระดับเวิลด์วาย กับรายการใหม่แกะ
กล่องของประเทศไทย “The SURVIVAL Thailand”

ล่าสุดแถลงข่าวเปิดตัรูปแบบรายการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานก่อน ณ เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน ภายใต้ชื่อ “The SURVIVAL Thailand” เปิดตัวด้วย “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” รับหน้าที่ดำเนินความสนุกแบบอินเตอร์เนชั่นแนลตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม โดย “The SURVIVAL Thailand” ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ บริษัท surival entertainment จำกัด ร่วมกับ แปดสิบหกภาพยนตร์ (86flms.TH) ที่ตั้งใจจะร่วมเฟันหาศิลปินไอดอล International Boyband 6 คน กลุ่มแรกของประเทศไทย เพื่อก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมเพลงระดับโลกสร้างศิลปินไอดอลระดับ Global โดยผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คน จะได้เดบิวต์เป็นศิลปีนไอดอล และมีผลงานเพลง
กล พร้อมผลักดันให้เป็นศิลปีนไอดอล โดยรายการ “The SURVIVAL Thailand” จะทั้งในประเทศไทย ประเทศจีน และ 178 ประเทศทั่วโลก ผ่านทาง WeTV และช่อง PPTV HD36

รูปแบบรายการเป็นการแข่งขันรูปแบบ Documentary ในเวลา 1 ชม.เต็ม และมี Teacher Team ครูแมกซ์ ภัทรกฤต Big Producer และผู้บริหารบริษัท survival entertainment จำกัด, ครูเอ๋ บุษ สอนร้องเพลงระดับประเทศที่มีลูกศิษย์เป็นศิลปินชื่อดังมากมาย, แบงค์ ชินดนัย ผู้บริหาร B House Studio ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเต้นระดับประเทศ (พี่ชาย แบมแบม G0t7 รับหน้าที่โค้ชชิ่งทุกย่างก้าว และมีกำหนดออกอากศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. และ Suvival Overview สตรีมมิ่งทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทาง weTV โดยมีกำหนดการเปีดรับสมัครรอบ Pre-Audition (Online) ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน
2566 – 10 ธันวาคม 2566 ทาง www.thesurvivalthailand.com

คุณสมบัติ
1.เพศชาย อายุ 14-25 ปี
2.มีความสามารถในการเต้น การ์ร้องหรือการแร็พ
3.บุคลิก รูปร่าง หน้าตาดี โดยกำหนดส่วนสูงดังต่อไปนี้
อายุ 14-17 ปี สูง 170 ชม.ขึ้นไป
อายุ 18-25 ปี สูง 175 ซม ขึ้นไป
4.หากมีค่าย หรือ สังกัดจะต้องได้รับอนุญาตจากทางต้นสังกัดแล้วเท่านั้น
5.หากอายุไม่ถึง18 ปี จะต้องได้รับอนุญาตจากทางผู้ปกครองแล้วเท่านั้น
โดยติดตามขั้นตอนการสมัครเพิ่มเติมได้ทาง ww.thesunvivalthailand.com
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official : @thesurvivalTh (มี @ ข้างหน้าด้วย)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *